Wednesday, August 13, 2003

Panibagong sigla

Siguro nga di ako dapat maging sobrang seryoso sa buhay, wala pa naman kasing nakakalabas dito ng buhay eh. Siyempre di dito kasali sina Elijah at Enoch na ayon sa bibliya ay parehong dumiretso sa langit ng di namamatay. Pero wala pa rin namang nakakapagpatotoo dito.

Kaya simula ngayon, matapos ang walang sawang pagtahol ng sutil na aso sa tabi ng aming bahay kagabi, maglalakbay akong dala-dala ang aral mula sa maikling karanasan ng isang pusa sa lungga ng daga. Siyempre tangan ko pa ring mahigpit ang sagwan para kahit anong unos ang dumating patuloy pa rin ako sa pagsagwan.

Ang hirap palang mawala ng matagal sa opis, ang dami kong hahabulin. Di ko pa kabisado yung presentation ng bago naming produkto - yung VoIP. Haaayyy... sana nga makabenta ako. Pambili man lang ng diapher at gatas ni Sophia

Habang sinusulat ko ito napatingin ako sa bintana, nakuha ng mga alon sa dagat ang aking atensyon. Parang ang sarap mapag-isa doon sa mga batuhang hinahampas ng alon. Sana isang araw mapuntahan ko yung lugar na yon.


No comments:

Post a Comment