Friday, September 12, 2003

Lipas Gutom

Sa nakalipas na ilang araw, napansin kong lagi ako mag-isa mag lunch ah? Parang ang lungkot ng linggong ito. Sa totoo lang di pa ako nanananghalian eh, medyo busog pa kasi ako kaninang lunch break. Natulog na lang ako at sa sandaling panahon ng aking pagkatulog ay dinalaw ako nila Ara at Christian sa aking panaginip. Sa hindi maipaliwanag na kadahilanan ay hindi magkaintindihan ang dalawa kahit napakasimple lang naman ng kanilang pinag-uusapan. Isip ko tuloy, magkatuluyan nga kaya sina Ara at Christian? At kung sakali man, maging maayos kaya ang kanilang pagsasama? Ewan ko bakit lihim akong nananalangin na sana nga ay sila ang magkatuluyan at naway'y maging walang wakas ang kanilang kaligayahan..

Hmmm... mukhang nakakaramdam na ako ng gutom. Punta muna ako ng coffee shop, magkakape ako at order ako ng isang cheese cake. Tara...


No comments:

Post a Comment