Tuesday, September 02, 2003

Si Ka Amado at ang F4

Kanina ko lang nabasa yung latest issue ng bulatlat.com at syempre gaya ng dati, hitik na hitik ito sa mga balita at komentaryo. Dito ko rin nalaman na Sa Sept 13, 2003 pala ay may Poetry Night na gaganapin sa Folk Arts kaugnay ng ika-100 taong kaarawan ni Ka Amado Hernandez. Sabado yun at malamang ay makapunta ako. Pero di ko pa alam kung magkano ang tiket. Basta pupunta ako.

Sa araw ding iyon pala ang konsyerto ng F4 ng Taiwan. Grabe ang mahal ng tiket, kaya pati yung pinsan kong adik na adik sa Metero Garden ay di yata makakapunta sa konsyerto. Ewan ko, bakit di ko magustuhan ang F4 at ang Meteor Garden. Walang dating sa akin. Mas gusto ko pa rin ang "Sana'y wala ng wakas" nila Ara at Christian (uhhhmm....ibaba yang kilay na yan. OO, pinanonood ko yun at gustong-gusto ko yun!). Si Ara at Christian ay bahagi ng aking paglalakbay sa kabalintunaan ng buhay.

Sa palagay nyo, saan mas maraming manonood? Sa F4 o kay Ka Amado?

Narito ang buong artikulo mula sa Bulatlat.com kaugnay ng kaarawan ni Ka Amado.


No comments:

Post a Comment