Monday, May 31, 2004

Ate Jet

Nabasa ko sa blog ni Ate Jet yung message ni missP tungkol sa nangyari kay fafa jay, ang mahal na asawa ni ate jet. Sa kagustuhan kong malaman kung anong nangyari, pumunta ako sa blog ni missP at nag-iwan ng message, tinatanong ko kung ano nga yung nangyari. Hindi ko kasi makontak yung number na ibinigay sa akin ni Ate Jet. At dahil baka matagalan pa ang sagot mula kay missP, ginamit ko na lang ang mahiwagang google at doon ko na nga nakita yung blog ni Leah. Nagtext daw sa kanya si Ate Jet-
Fafa Jay was admitd last nyt at St. Lukes 4 an appendctomy. Rt now hes in OR. Pls say a prayr 4 him so he rocks thru it as he does in all other things. Thanks.

Ate Jet, you and your batjay would definitely be included in our prayers. Lagi mo nga sinasabi, pinagpapala ang mabubuti dba? At tsaka yakang yaka ni batjay mo yan!

Happy Anniversary nga pala ulit! :)

No comments:

Post a Comment