Friday, June 25, 2004

Naiinis ako

Bakit kaya may mga taong ang tatanda na pero parang mga batang musmos pa rin na inagawan ng kendi kung mag-iinarte? Ang daming ganyan dito sa opisina. Yung tipo ng mga taong hindi mo aakalain na titirahin ka patalikod dahil maayos naman kapag kausap mo sila. Walang bayag. Mga duwag. Oh well, mukha lang sigurong matatanda na pero hindi sumabay yung maturity nila. Meron ding mga taong kung makaasta ay tila mas mataas pa sa diyos. Buwisit talaga. Pero mas nakakainis yung mga taong naging malapit sayo tapos malalaman mo na kung anu-ano yung mga pinagsasasabi laban sayo. Na para bang hindi kayo minsang nagbilang ng patak ng ulan sa kainitan ng araw.

Pag-isipan daw ba ako na nanloloko ng kaopisina ko? Na pinabayaan kong di mabayaran ng tama yung kaopisina namin na nagresign? Pag di siya binayaran, ako yung unang sasaklolo sa kanya kasi nakataya ang pangalan ko don! At iniisip mo na ganun kadugas ang may-ari ng opisinang pinagtatrabahuhan natin? hehe! Bakit nandito ka pa?

Ang laki ng problema ng babaysot na ito na ito ah. Kahit kelan talaga, kontra. Kung alam mo lang sana ang buong istorya... kaya lang mas madali kasing magmarunong kesa sa magtanong...

Kung papatulan ko itong mga kumag na ganito, tiyak malaking gulo. Kaya eto at bigla akong nag blog. Alam mong ikaw yung tinutukoy ko. Oo ikaw nga. bwahahahaha! Kahit paano ay nabawasan ang init ng ulo ko.

Naiinis talaga ako! @#$%^&*

No comments:

Post a Comment