Sunday, July 04, 2004

Nilagang baboy para kay Sophia

Simula nung nagkaroon kami ng kasama sa bahay na siya ring nagsisilbing yaya ni Sophia, bihira na akong magluto ng ulam namin. Pero kanina ako ang nagluto ng pananghalian namin. Umalis kasi ang yaya ni Pia para makipag date sa bf nya sumimba at mamasyal.

Ang aking niluto? Masarap na nilagang baboy! Ako ang nagpakain kay Sophia. Grabe, ang hirap nya pakainin. Masyadong malikot at laro ng laro. Kailangan mo pang utuin para ngumanga. Pero marami din naman siyang nakain kasi nga masarap. Para sa masarap na nilagang baboy, narito ang recipe. Biro lang. Pero kung naghahanap kayo ng masarap na recipe, di kayo magsisisi dito.

Malapit na nga pala mag-isang taon si Sophia. Hmmm.. di ko pa rin tiyak kung saan ang celebration. Mas malamang sa Batangas. Nananawagan ako sa mga Ninong at Ninang ni Sophia, lalo na kay Sexy Raki at Ogag Joy. Pinagtataguan nyo raw ba siya? Miss na miss na raw kayo ni Sophia!

No comments:

Post a Comment