Thursday, October 21, 2004

The Making of Sophia the Great

Dahil sa comment ni Ser Gari don sa previous entry ko, naisipan kong i-update yung blog na ginawa ko para kay Sophia. Matagal na yung blog nya pero di ko lang maasikaso yung pag-update. Isa syang photoblog na magsisilbing parang kwentoo na rin ng buhay nya mula pa nung nasa sinapupunan pa sya ng kanyang Ina at inaasahan kong ipagpapatuloy nya ito kapag marunong na syang mag-blog. Hindi pa ako tapos sa pag-update pero ilalabas ko na rin sya at bakasakaling makakuha ako ng suggestions mula sa napakaraming tatlong readers ng blog ko.

At para kakaiba yung introduction ko sa blog nya, medyo hihiramin ko lang yung lyrics ng Astro na isang kakaaliw na kanta ng Radioactive Sago:

Swabe at mabango
wag nang magatubili
tingnan nyo na ito
eto na ang totoo
eto na ang totoo

eto na ang
The Making of Sophia the Great

Syempre walang picture yung actual making ni Sophia. Magsisimula yung picture nya nung ipinagbubuntis pa lang sya ng kanyang Ina. Yun nga lang, di ko pa nai-scan yung ultrasound nya nung 1 1/2 na buwan pa lang syang ipinagbubuntis. Muntik na sya noong mawala, malakas lang talaga siguro ang kamandag ko kaya nabuhay pa rin sya. =)

Update (5:26pm)
Bago na yung layout ng blog ni Pia. Salamat sa ManileƱa ni Ate Sienna =)

No comments:

Post a Comment