Monday, October 25, 2004

Naks! May links na sila!

Natawa talaga ako habang binabasa ko kanina yung column ni Ms. Sylvia Mayuga: A Haunting Website. ..Oooops! Hindi dahil don sa paksa nya, kundi dahil don sa dami ng mga links palabas ng INQ7.net! Akala ko nga namamalikmata lang ako eh. =)

Natawa ako kasi hindi ko maintindihan kung ano yung problema ng INQ7.net sa paggawa ng mga links. Kung di nyo ako masundan, basahin nyo yung previous column nya: A Blog or Not a Blog: Is that the Question? May nakikta ba kayo kahit isang link palabas ng INQ7.net? Wala, di ba?

Bakit kaya may links na yung article nya ngayon palabas ng INQ7.net? May naisip akong sagot:

1. Baka nagising na ang INQ7.net dahil sa reaksyon ng mga pinoy bloggers!? Yehey! =)

2. Gumagawa lang sila ng links palabas kapag hindi papuntang pinoy bloggers? hehe

Update 4:06 pm
Hindi na kulay asul yung mga texts na dating may links. Wala na rin yung mga links. Ano kaya ang nangyari? hmmmm....

No comments:

Post a Comment