Friday, July 21, 2006

Jim Paredes sa Blogkadahan

Tungkol sa SEX ang paksa namin ngayon sa blogkadahan.com. Gaya ng dati, magbibigay kami ng kontribusyon para dito - tula, kwento, karanasan at iba pa. Para sa paksang ito, guest writer namin si Jim Paredes ng Apo Hiking Society. Stairway to heaven ang pamagat ng kanyang enrty. Ngayon ko lang nalaman na ang orgasm pala sa French ay 'le petit mort' na ang literal na kahulugan ay 'a little death'. Ano kaya sa French ang namatay sa sarap? hehe!

Samantala, nakakita na ba kayo ng nagdadasal na mga paa? Madami nyan dito. Kung may footh fetish ka, panalo ka dyan. haha!

5 comments:

  1. don't you just love our nagdarasal na paa??? seems men have sexier feet than us gals. huhmm I didn't know you were hiding something sexy down there... (ok take your mind out of the gutter, I meant down there - your feet)

    hehehe *hugs*

    ReplyDelete
  2. Si Cerridwen dumaan sa blog ko, hinahanap contribution ko for this month hehehe. Dami kasi work, baka di ko magawa.

    Anyway, napadaan ako kasi 1 month nang naplano na pupunta kami ng gugugod baboy this weekend. Kaya lang, hindi maganda talaga ang panahon. Hingi sana ako ng payo sa yo since galing ka na dun. What if tumigil ang pag-ulan bukas or Thursday, ok ba umakyat dun? O putikan ang daan?

    ReplyDelete
  3. lol! pilya talaga ni g :) pero tutuo, ba't mas sexy ang paa ng mga guys sa gerls of the berk cafe'? oyst, Watson, kung busy ka para magsulat this month, padala mo na lang ang picture ng iyong sexing nagdarasal na mga paa :)

    ReplyDelete
  4. sexy down there nga si apol!

    can't wait for your entry,apol..true story kaya?
    nyehehe!

    ReplyDelete
  5. oist where are you? post contribution ikaw in blogkadahan I want to read your post...sige naaaa puhhleesee... I will kulit you and watson he he he

    ReplyDelete