Sunday, February 10, 2008

Blog Updates

Nagulat ako sa adsense income ko kahapon - US$ 5.80! Ang dami talaga gusto pumunta sa Canada! hehe!

Syempre tuwang-tuwa ako kahit na maliit lang kung tutusin. Maliit nga pero kahit paano naman ay sa malinis na paraan galing di gaya ng komisyon sana sa ZTE deal ng mga buwaya sa Malakanyang.

Uhm.. but I digress.

I made some updates on some of my blogs.

Naglagay din ako ng adbox sa Canada blog ko. I got the idea from Marhgil, via twitter.

Maganda ang konsepto ng projectwonderful pero mukhang hindi ito para sa akin. Kasi isang araw ko nang nailagay yung ad box pero wala pa ring pumapatol. Tatanggalin ko rin yun kapag walang pumatol matapos ang isang buwan. Bahala na. hehe!

Binihisan ko na rin yung Ala-eh Blog at medyo nilagyan ng kaunting ads. Hindi ko pa masyado naayos pero pag nagkapanahon ay babalikan ko ulit yun para mas maging ok. At kung Batangueno ka at gusto mong sumali, pwedeng-pwede!

2 comments:

  1. wow, you can really earn that big in on day from adsense.. cool. I'd gotta learn fast from these adsense strategies :D

    ReplyDelete
  2. @Pahn!

    naku, hindi naman araw-araw yang kitang yan. wish ko lang.hehe!

    ReplyDelete