Saturday, March 29, 2008

There are three stages of a man's life: He believes in Santa Claus, he doesn't believe in Santa Claus, he is Santa Claus

Bihira kami magkia ni Pia kaya naman sa tuwing magkikita kami, sinisugarado kong may pasalubong o regalo ako para sa kanya. Nitong huling pagkikita namin, dala ko yung pinabili nyang ibon.

Hangga't kaya ko siguro ay ibibigay ko lahat ng gusto nya sukdulang ibenta ko yung kapitbahay naming hindi marunong maghiwalay ng basurang nabubulok sa di nabubulok. Nakakainis talaga yun.

But I digress.

Halos maglulundag si Pia sa tuwa ng makita ang dala kong ibon.

Anna

Sya daw si Anna

Jimboy

At eto naman si Jimboy



Ibinili ko rin sya ng isang pares na hamster. Kaya lang isa lang ang nakunan ko ng litrato. Mahiyain kasi yung isa.
bossing

Sya naman daw si Bossing.



Si Jimboy at Anna, sa kokei nya nakuha ang pangalan. Pero yung Bossing, hindi ko pa alam kung saan nya nakuha.

And speaking about bossing, may blog na rin ang Bossing ni Ate Sienna. Kwela rin magsulat gaya ni Ate Sienna. Bisitahin nyo rin sya sa Journal of a Piano Man.

2 comments:

  1. apols, my prenship... salamat sa plugging. ang cute naman ng mga pets ni sophia (kahit na scared ako sa mga ibon... ok na rin :)

    talagang kapag para sa anak... kahit na ano, ibibigay, ano? ganyan talaga kapag magulang :)

    ReplyDelete
  2. Hi Ate Sienna! kwela si bossing mo magsulat. nakakaaliw! hehe!

    Oo nga eh, ang problema di ko pa nabibili yung yung organ na gusto nya, may bike na naman na pinabibili. hehe!gudlak sa akin! :D

    ReplyDelete