Tuesday, March 08, 2016

Paano mag-apply ng visa papuntang Canada?

Mahaba-haba na rin ang aking karanasan sa Canadian Visa Application, bilang isa sa mga Senior Consultant ng Canadian Immigration Consultancy.  Kaya normal na ang makatanggap ako ng mga tanong na gaya ng Paano Mag-apply ng Visa Papuntang Canada.  Minsan kumakain din sya ng oras dahil marami talagang magiging tanong tungkol dito.  Sabi nga kasi, immigration is not a simple process.

Kaya naisipan kong gumawa ng page page para sa mga Frequently Asked Questions tungkol sa pagpunta sa Canada.
Sa page na ito - How to Apply for Visa to Canada, sinasagot ang general question kung paano makapunta sa Canada, pansamantala man o pangmatagalan.

Paano mag-apply ng visa papuntang Canada?

Sa page namang ito, Frequently Asked Questions, mababasa ang iba't-ibang tanong tungkol sa iba't-ibang immigration programs.

Kaya sa susunod na may magtanong ulit sa akin na kaibigan, ito na lang ang aking ibibigay na link. Ang sasabihin ko na lang ay: ito ang link, basa. :-)

No comments:

Post a Comment