Monday, June 14, 2004

Asar!

Halos lahat ng nakakakita kay Sophia, mga kaibigan at kamag-anak, ay iisa ang sinasabi (bukod sa cute daw at kamukha ko). Payat daw. Ewan ko ba. Buhat kasi nung nagkasakit si Sophia ay di na sya tumaba. Papalit-palit na nga ng vitamins eh, wala pa rin. Pero masigla naman siya. Wala pa rin siyang ngipin hanggang nagyon, 10 months na siya. Bakit kaya ganun?

Noong isang gabi, kandung-kandong ni misis si Sophia, habang nanonood kami ng TV. Nanood din ng TV yung yaya ni Pia. Tumayo ako sa harapan nila at pinansin ang mag-ina ko:

Ako: May time na ang taba-taba ng tingin ko sa kanya. Parang ang taba-taba nya ngayon ano?

Mommy ni Pia: Oo nga.

Ako: Grabe na yung braso nya oh! (sabay hawak sa braso ng mommy ni Pia)

Hehe! Asar si misis!

No comments:

Post a Comment