Thursday, May 12, 2005

D' body part I love/hate most

'Yan ang topic namin ngayon sa blogkadahan.com. At syempre ako na naman ang unang nakatoka. Hindi dahil sa height yan. Hindi rin alphabetical. Ang naiisip ko lang na pinakalogical na naiisip ko kung bakit lagi akong una eh dahil sa ako ay kyut. hehe!

Nasubukan nyo na bang bilangin ang buhok nyo sa kili-kili? Kung hindi pa, malamang ay hindi nyo namomonitor kung ito ay nababawasan o nadadagdagan. Kaya naman mapalad kong maitutring ang aking sarili dahil may asawa akong nagtangkang bilangin ito. hehe!

*************

Hindi ako makapag-post don sa shoutbox ko kahapon pa. Kaya dito na lang ako reply-

KEnji, salamat naman at nagustuhan mo ang blog ko. Balik ka ulit ha?

Eric, no problemo. Add din kita sa links ko. Salamat.

No comments:

Post a Comment