Thursday, August 18, 2005

Rockestra, Immigrants' Night & ASMSI Gathering

Balak ko manood ng Rockestra bukas. Kaya lang mukhang wala akong makakasama. Bahala na.
ROCKESTRA brings together six of the Manila’s finest rock bands namely, Imago, Cambio, Sandwich, Silent Sanctuary, Sugarfree, and Twisted Halo will share the stage with Manila Symphony Orchestra in a mind blowing collaboration.

MEdyo mahal yung ticket kaya magtityaga na lag ako doon sa P 175 at magdadala na lang ako ng teleskopyo. hehe!

Sa Sabado naman, may dinner party kami para sa mga clients na narelaease yung mga canadian immigrant visa recently. Pero baka hindi rin ako magtagal sa event na ito kasi may pupuntahan akong birthday party.

May birthday bash yung mga August Celebrants sa ASMSI. Mga schoolmates ko sila noong high school. Mga kapwa ko kapuspalad na nabigyan ng pagkakataong makapagtapos ng high school sa Siters of Mary School nang walang binabayaran -tution, damit, pagkain, gamit sa pag-aaral at dormitoryo - libre lahat. At lahat ng ito ay posible dahil lang sa mga donasyon mula sa iba't-ibang panig ng daigdig. At kung may magandang kalooban dyan na gustong magdonate, narito po ang detalye.

At sa linggo naman ay kailangan kong maglaba.

No comments:

Post a Comment