Wednesday, July 02, 2008

Top Entrecard Droppers - June 2008

Mahigit dalawang buwan na rin pala simula nang isinali ako sa Entrecard ang Canada Visa blog ko. Dahil dito ay may nadagdag din namang traffic sa blog ko. Pero hindi ito yung traffic na talagang magbibigay ng direktang kita mula sa adsense syempre.

Ang traffic mula sa Entrecard kadalasan ay may 100% bounce rate. Hindi maganda kasi nga karamihan sa kanila ay pumupunta lang sa site ko para lang mag-drop ng cards, na sa proseso ay nagbibigay naman ng Entrecard points para sa akin. Gamit ang Entrecard points na naipon, pwede naman itong gamitin para maglagay ng advertisments sa ibang mga blogs na may mga entrecard widgets. Mas maganda naman ang traffic quality mula sa mga ads sa entrecard widgets.

Dahil dito, gusto kong pasalamatan ang mga suki ko sa Entrecard.

Here are my top 10 droppers for the month of June 2008
Sonnie's Porch
netrix
Khaizee Blog - Everything Is Fine
300 Entrecard Daily Droplist
Frugal Fergie
Aispinay
NetSnippet
Dot Com Mogul
Juliana's Lair
music and lyrics

Thanks!

Kung may entrecard ka naman at gusto mong maglagay ng ads sa blog ko, click here.


No comments:

Post a Comment