Wednesday, August 20, 2003

New Look

Matagal ko na gusto baguhin yung layout ng blog ko pero ngayon ko lang nagawa kasi ngayon lang ako nagka oras na pag-aralan yung mga blogger tags. Ngunit dahil sa hindi ko pa masyado makuha, di ko pa rin nagwa yung gusto kong layout. Pansamantala eto na lang muna ang gagamitin ko.

Halos kasabay ng pagbabago ng layout ng blog ko, parang unti-unti ring nagbabago ang takbo ng aking buhay. Yun nga lang di ko pa rin maintindihan kung saan talaga patungo. Ang dami kasing magkakasangang daan na alam kong kapag ako'y nagkamali, mahihirapan na naman akong bumalik upang tumahak sa tamang daan. Meron sana akong napiling dadaanan pero alam kong di ganon kasing tahimik ang magiging paglalayag ko. Mas malaki ang posibilidad na iyon ang aking tatahaking daan marating ko man ang finals o hindi. Pero sino ba sa mundo ang nakasisigurado sa bukas?


No comments:

Post a Comment