Sunday, September 12, 2004

My Cupcake

Nasa Pangasinan nagyon ang mag-ina ko kasama yung yaya. May mga aasikasuhin doon si misis kaya magbabakasyon sila ng isang linggo doon. Ibig sabihin, isang linggo ko ring hindi makakalaro si Sophia ko. :(

Hindi ako dalawin ng antok kaya eto at gising pa ako. Kani-kanina ay ka chat ko ang cupcake ko. Ang dami naming napagkwentuhan. Syempre tawa na naman ako ng tawa. Ibang klase kasi talaga chemistry naming dalawa eh. Eto nga yung testimonial nya sa friendster ko:
Si Apol, Cupcake ko yan!! Ewan ko ba
bakit kami naging close... hmmmm
siguro kasi iisa ang wavelength ng utak
namin lalo na pagdating sa kalokohan.
Kahit napakaliit na bagay nagagawan
namin ng kwento para lang maging
nakakatawa. Minsan magkatinginan
lang kami nagtatawanan na kami, yon
pala iisa ang iniisip namin. Pag wala
kaming magawa napagtitripan namin
ang mga tao sa paligid namin (reader,
baka isa ka na don ehhehehhe) lalo na
pag nasa canteen kami. Sabi ko nga
baka kapatid ko sya sa past life
ko...take note, iisa ang pangalan ng
mga nanay namin, SALVACION, at
peroho pang galing Bicol! Eto pa
matindi!! Sa sobrang close namin
minsan natawag nyang cupcake ang
asawa nya!!! nyahahahahahah
Cupcake na nga rin ang tawag sa kin ni
Zetsu eh. Pero bakit nga ba di tayo
nalink? Lagi naman tayong magkasama
nong officemates pa tayo di ba? Alam
ko na!!! Siguro...SUPER GANDA KO at
imposibleng magkagusto ako sa yo!!!

Have a happy life. LAB UUUUUU!

Mukhang ok na ok na yung negosyo nya at balak pa nyang magtayo ng internet cafe na pede nya ring magamit na traing area para sa mga kliyente nya. Goodluck cupcake!

No comments:

Post a Comment