Friday, May 27, 2005

Offline Message

Hindi ako nakapagbukas ng Yahoo Messenger kahapon, medyo busy sa trabaho at sa maraming bagay-bagay. Kaya nang magbukas ako ng YM kanina, ang daming offline messages. Isa sa mga may offline message sa akin ay si Grace -

Grace: apol, nasa vancouver na ako ;)
Grace: kakarating ko lang sa bahay ng friend ko actually hilo pa nga ako sa biyahe pero nde ko matiis na i update ka... hehhe
Grace: some other time nalnag kung anong nangyari saken sa airport ah hilo tlaga ako hehehe


Kliyente namin sya na dahil sa tagal bago mabigyan ng visa ay naging kaibigan ko na rin. Sa akin kasi sya madalas tumatawag kapag may mga concerns sya sa application nya. Bandang huli nga ay pati mga personal naming buhay ay napapagkwentuhan na rin namin. hehe!

Wala lang. Natutuwa lang ako para sa kanya. It's a dream come true kasi para sa kanya at sa kanyang baby.

Goodluck friendship grace!

No comments:

Post a Comment