Friday, March 28, 2008

Mga Kwento ng Batang Kaning Lamig



Mahilig ka bang magjakol magbasa ng comic books? Tiyak, magugustuhan mo ang ilalabas na bagong libro na ito ni Batjay.

Pangalawang libro na ito na Batjay. Una ay iyong Kwentong Tambay at ngayon nga ay magkakaroon ng book launch para sa pangalawa nyang libro, Mga Kwento ng Batang Kaning Lamig.

mga kwento ng batang kaning lamig booklaunch, gaganapin sa april 14 2008, Monday nang 3pm sa FULLY BOOKED sa THE FORT.

Dadating si Batjay sa book launching. Huwag sanang dumating ang bosing ko sa opis sa araw na iyon para makapunta ako. hehe!

Kung hindi naman kayo makakapunta sa book launch, available na yung libro sa BOUND, POPULAR BOOKSTORE, JADE BOOKSTORE, PRECIOUS, SCHOOLZONE, Fully Booked, and soon daw sa NATIONAL BOOKSTORE at POWERBOOKS!

Para hindi naman masabi na sumasakay lang ako sa kasikatan ni Batjay, hindi ko na lang sasabihin na nakapunta na ako sa bahay nila sa Antipolo, at ilang beses ko na sya nakamayan, nakasamang kumain, magkape at kasama ko sya sa blogkadahan.com. Mahirap na, di ba? LOL

2 comments:

  1. salamat sa pag banggit sa libro ko, apol. kita kita tayo sa maynila sa april 14th, during the book launch sa fully booked sa the fort.

    HEHEHE. oo nga, ilang beses na tayong nagkita sa kung saan saang kainan at EB.

    ReplyDelete
  2. Yup! Pupunta ako sa April 14, kita-kita tayo ng mga blogkada!

    ReplyDelete